Sunday, November 2, 2014

ĐĂNG KÝ ONI TẠO CHO CHÚNG TA NGUỒN THU NHẬP TỐT VÀ ĐỀU ĐẶN

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY http://www.oni.vn?2930 

  • THÔNG TIN CƠ BẢN

    • Oni.vn là gì? Oni.vn hoạt động như thế nào?

      Oni.vn là mạng quảng cáo chia sẻ đầu tiên tại Việt Nam với sứ mạng mang lại nguồn thu nhập cao và ổn định cho cộng đồng yêu thích chia sẻ tại Việt Nam. Oni.vn hoạt động trên 2 chương trình chính là: Hệ thống rút gọn link quảng cáo và mạng quảng cáo thông minh Smart Ads
    • Oni.vn mang lại lợi ích gì cho tôi?

       Oni.vn là mạng quảng cáo chia sẻ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mang đến 1 giải pháp tạo nên nguồn thu nhập tốt và đều đặng cho cộng đồng những người yêu thích công việc chia sẻ giá trị. Thông qua chương trình đó, Oni.vn cung cấp cho các đối tác là cá nhân và doanh nghiệp một giải pháp mới để quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến hàng triệu người tiêu dùng với chi phí thấp nhất.
  • VỀ PUBLISHER

    • Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ Oni.vn?

       Với Oni.vn, bạn có thể kiếm là vài triệu, vài chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu... nhưng có thể chỉ là vài nghìn đồng một tháng, tất cả đều phụ thuộc vào bạn. Bạn yên tâm, chúng tôi tạo ra chính sách tối ưu nhất và công bằng nhất giúp bạn có thể đạt được mức thu nhập cao nhất có thể so với năng lực của bạn. Việc còn lại là do bạn.
    • Oni.vn lấy tiền từ đâu để chi trả cho chúng tôi?

       Oni.vn là mạng quảng cáo chia sẻ, chúng tôi kết hợp với Publisher để tạo ra một kênh quảng bá và phân phối sản phẩm/ dịch vụ cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu. Từ đó, Oni.vn sẽ thu một khoản phí dịch vụ quảng cáo và phân chia lại một cách công bằng và hợp lý nhất cho Publisher.
    • Nếu tôi giới thiệu bạn bè tham gia Oni.vn, tôi có được lợi ích gì không?

       Có, điều đó là chắc chắn! Với Oni.vn, chúng tôi trân trọng tất cả những gì mà bạn đóng góp, bạn sẽ nhận được 1 khoản hoa hồng biết ơn từ hệ thống của Oni.vn là 10% trên tính trên tổng thu nhập của người mà bạn giới thiệu cho chúng tôi. Thu nhập này là không giới hạn về thời gian và số lượng.
    • Khi tham gia Oni.vn, tôi có phải mất chi phí gì không?

       Không, bạn không phải mất bất kỳ một khoản phí nào cả. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí!
    • Tôi sẽ nhận tiền từ Oni.vn như thế nào?

       Oni.vn sẽ chốt và đối soát doanh thu hàng tháng của bạn vào ngày 10 tây của tháng kế tiếp và sẽ hoàn tất thanh toán cho bạn vào ngày 20 hàng tháng. Số tiền tối thiểu mà bạn được thanh toán phải từ 200.000đ ( Hai trăm nghìn đồng) trở lên.    
    • Tôi có được quyền sử dụng các thủ thuật như: popup, iframe, phần mềm auto click... không?

       Tuyệt đối không! Chúng tôi nghiêm cấm các trường hợp sử dụng các thủ thuật như: popup, gắng iframe, phần mềm auto click, auto surf... nhằm tạo nên các lượt truy cập, tương tác ảo để thu lợi bất chính. Đối với những trường hợp này chúng tôi sẽ toàn quyền khóa tài khoản và hủy toàn bộ doanh thu của tài khoản vi phạm đó.http://www.oni.vn?2930

No comments :

Post a Comment