Friday, December 12, 2014

PHÁC ĐỒ NHI KHOA BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2

Trong thế kỷ 21, với sự tiến bộ như vũ bão của khoa học kỹ thuật trên mọi lĩnh vực ngành nghề như tin học, y học, khoa học cơ bản … cùng với những thành tựu đạt được trong nghiên cứu về vi sinh học, sinh lý bệnh học, miễn dịch học,… đã đem lại nhiều tiến bộ vượt bậc cho ngành Nhi khoa. Đây là tài sản trí tuệ vô giá của nhân loại mà ngành Nhi khoa có trách nhiệm kế thừa và vận dụng. Đặc điểm của chuyên ngành Nhi khoa là phải chạy đua với thời gian, phải xử trí chính xác trong mọi tình huống; một sai sót dù rất nhỏ sẽ đem lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng và ảnh hưởng đến cả một thế hệ tương lai. 
“PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ NHI KHOA - 2008”, xuất bản lần thứ ba này là công trình tập hợp trí tuệ của tập thể các Bác sĩ của Bệnh viện, với sự tham gia tích cực của các Giảng viên Bộ Môn Nhi Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Tp. Hồ Chí Minh đã được cập nhật những kiến thức mới, có bổ sung nhiều nội dung cũng như ứng dụng y học chứng cớ và phân tầng trong điều trị nhằm đáp ứng phần nào cho công tác điều trị Nhi khoa.
Hy vọng tập sách nhỏ này sẽ là người bạn đồng hành, luôn luôn gắn bó với các Bác sĩ, Sinh viên y khoa trong công tác chuyên môn hàng ngày hay trong đêm trực.
Ấn bản lần thứ ba này được biên soạn với nhiều nỗ lực chỉnh sửa, cập nhập hóa các kiến thức mới một cách thận trọng, nhưng chắc chắn còn nhiềusai sót. Rất mong sự góp ý của Quí đồng nghiệp, để lần ấn hành sau được hoàn thiện hơn.

Link tải
http://www.oni.vn/HGdYB

http://www.oni.vn/oo0xQ

No comments :

Post a Comment